logo

Những dấu hiệu mua iPhone 6 cũ khách hàng không nên bỏ qua


Nếu không quá dư dả về kinh tế thì chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc iPhone 6 cũ với giá cả vừa tiền mà vẫn dùng ổn định như máy zin. Xong, không phải ai cũng có đủ kiến thức để lựa chọn sắm sửa được điện thoại thông minh nổi trội nhất cho mình. Sau đây là một số đưa ra để khách hàng có thể tìm sở hữu được một chiếc điện thoại ổn định và sử dụng được lâu dài.

Xác định hình thức iPhone 6 cũ

Để chọn lựa được một chiếc iPhone 6 cũ nổi trội thì trước tiên người dùng cần xác định hình thức bên ngoài của ipad. Những siêu phẩm đã like new thì lỗi có những vết trầy xước nhẹ trên vỏ máy là điều không thể tránh được. Nhưng, khi sở hữu hàng thì khách hàng cũng phải chú ý nhìn kỹ mặt trước sau, trái nên, trên dưới của sản phẩm xem vị trí các con ốc, ổ sạc ipad có bị toét ra hay không? Và người dùng nên xác minh cạnh bên màn hình hiển thị điện thoại thông minh, nếu không xước quá nhiều và không có dấu hiệu bị sứt, vỡ là máy tính bảng khá ổn.

iPhone 6 cu chinh hang
Đánh mức phí hình thức iPhone 6 cũ
Ngoài ra, các người dùng cũng nên để ý viền màn hình hiển thị iPhone 6 mới 99%, nếu không có nguyên nhân từng bị tác động, thay sửa tháo, màng loa có bụi,… thì có thể sở hữu được. Sau đó, người sắm phải xác minh các phím bấm chức năng như: phím nguồn, phím âm lượng, phím Home xem độ nẩy, độ đàn hồi và chức năng của nó vẫn hoạt động vượt trội thì có thể chuyển sang bước sau.

Xác định cảm ứng trên iPhone 6 

Phần tiếp theo là bạn phải kiểm tra phần cảm ứng của smartphone iPhone 6 mới 99% bằng cách bấm vào một biểu tượng rồi di chuyển nó trên toàn màn hình cảm ứng, nếu dừng đột ngột ở một vị trí nào đó thì có thể cảm ứng ở đó có hỏng hóc và bạn nên đổi lại máy khác.

Kiểm tra mã sản phầm iPhone 6 cũ

Một điều quan trọng là người sắm sửa cần kiểm tra bên trong xem iPhone 6 bản mới 99% là phiên bản của nước nào. Các khách hàng hãy làm theo đường dẫn: cài đặt chung - giới thiệu sẽ thấy các ký tự viết tắt của từng thị trường cung cấp điện thoại. Dưới đây là một số mã phổ thông của hãng Apple dành cho điện thoại iPhone được phân phối tại các thị trường khác nhau trên thế giới:

Cách kiểm tra mã máy iPhone 6 cũ
               Kiểm tra mã máy iPhone 6 mới 99%
Mã ZA đưa ra tại Singapore

Mã CA cung cấp tại Canada

Mã LL đưa ra tại Mỹ

Mã XA đưa ra tại Úc

Mã ZP đưa ra tại Hong Kong

Mã J cung cấp tại Nhật

Có một lưu ý đối với bạn công nghệ khi mua sắm hàng là tất cả các dế iPhone 6 qua sử dụng nói chung nếu có mã khác nhau tức là nó chỉ hiện tên thị trường đưa ra khác nhau, chứ đây không nên là khi nào bày bán về nơi sản xuất điện thoại bởi chúng đều là chính hãng và uy tín điện thoại thông minh tương đương nhau, không có sự khác biệt nhiều.

Xác định iCloud trên iPhone 6 qua sử dụng

Tiếp theo, bạn cần xác minh iCloud - là phần rất quan trọng khi các người dùng quyết định sắm sửa iPhone 6 cũ. Thường thường, tại những cửa hàng có uy tín như MaxMobile, trước khi đưa sản phầm cho khách hàng thì các loại máy tính bảng đều được Reset và cài lại phần mềm phải người sắm có thể hoàn toàn yên tâm. Nhưng để chắc chắn hơn thì người dùng hãy liên hệ theo đường dẫn: cài đặt chung - đặt lại tất cả sau khi máy tính bảng khởi động lại và không yêu cầu tài khoản iCloud để có thể sử dụng máy tính bảng bình thường.

Kiểm tra iCloud trên iPhone 6 cũ
Xác minh iCloud trên iPhone 6 cũ

Test camera của iPhone 6 cũ

Tiếp đó, người dùng nên test máy ảnh của điện thoại thông minh iPhone 6 like new. thiết kế của ipad có một nhược điểm là máy ảnh sau lồi ra ngoài cần khi dùng bộ phận này rất dễ bị trầy xước, nghiêm trọng hơn là có thể bị sứt,vỡ. nên khi sở hữu máy tính bảng đã cũ, người dùng cần lưu ý về điểm này. người dùng bật thử máy ảnh trước của iPhone 6 và chụp thử một vài bức hình bằng máy ảnh sau, mở lại ảnh Zoom lên để xác minh độ sắc nét và hiệu quả hình ảnh. Nếu ảnh không bị mờ hoặc ám màu bất thường là được.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên thử xem kết nối wifi và hoạt động của loa xem có bị rè không bằng cách bật wifi lên, vào thử một website để tải về 1 đoạn video, nếu tải nhanh là khả năng bắt wifi của ipad ổn. Tiếp đó, bạn mở âm lượng của iPhone 6 like new to lên để xác minh xem loa có bị rè hay không?

Đánh giá chức năng chụp ảnh trên iPhone 6 cũ
Đánh chi phí hoạt động của máy chụp ảnh trên iPhone 6 

Xác định khả năng nghe gọi và cảm biến trên iPhone 6

Cuối cùng là khách hàng phải kiểm tra phần nghe gọi của chiếc iPhone 6 like new bằng cách thử truy cập một cuộc điện thoại, áp vào tai nghe đánh giá thành hoạt động của loa trong và bật loa ngoài lên nghe thử. Tiện thể, bạn phải test luôn phần cảm biến, khi đang gọi hãy sử dụng tay che đi phần cảm biến, nếu màn hình cảm ứng tắt đi, mở ra màn hình trở lại bình thường tức là cảm biến ánh sáng hoạt động nổi trội.

Trên đây là những kiến thức cơ bản khi chọn lựa sắm sửa siêu phẩm iPhone 6 qua sử dụng mà quý khách không cần bỏ qua để tìm sở hữu được chiếc dế ưng ý nhất cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+